tin & thư | chuyên đề | tác phẩm mới | tác phẩm của tháng | đối thoại | tác giả | gửi bài | góp ý |
sinh hoạt
tin & thư
chi tiết bản tin
 

 

TUYỆT THỰC TOÀN CẦU

TỰ DO CHO TÙ NHÂN LƯƠNG TÂM VÀ NHÂN QUYỀN TẠI VIỆT NAM

Sydney Town Hall

Thứ Bảy, 25/07/2015

từ 8 giờ sáng đến 8 giờ tối

 

Kính thưa quý vị,

Ngày 25 tháng 7 năm 2015 sẽ là ngày Tổng Tuyệt Thực đầu tiên trên toàn thế giới với sự tham gia của người Việt quốc nội và hải ngoại với mục tiêu đòi hỏi Nhân Quyền cho Việt Nam và yêu cầu nhà nước Việt Nam trả tự do và vô điều kiện cho tất cả các tù nhân lương tâm đang bị giam cầm một cách sai trái.

Ngày Tổng Tuyệt Thực này chính là bước tiếp theo của chiến dịch WE ARE ONE đã được kêu gọi ở www.nhanquyen2015.net vào tháng 3 năm 2015 vừa qua, nhằm lên án những vi phạm nghiêm trọng của nhà cầm quyền Việt Nam đối với Quyền Con Người, đồng thời yêu cầu Hội đồng Nhân quyền Liên Hiệp Quốc phải có những biện pháp thích ứng đối với những vi phạm nghiêm trọng này.

Kính thưa quý vị, tham gia ngày Tổng Tuyệt Thực 25 tháng 7 năm 2015, quý vị sẽ góp phần vào Số Đông tạo ra áp lực khắp nơi trên thế giới, đánh động sự quan tâm của quốc tế, buộc nhà cầm quyền Việt Nam phải tuân thủ các nội dung đã cam kết về Quyền Con Người, để Việt Nam có được các giá trị tự do, dân chủ đích thực, để đồng bào quốc nội có thể tự do bày tỏ chính kiến của mình trong điều kiện tốt nhất.

Chúng tôi đã thông báo mục tiêu và thời gian tổ chức sự kiện Ngày Tổng Tuyệt Thực đến Uỷ ban bảo vệ nhân quyền Liên Hiệp Quốc, tất cả các tòa đại sứ của các nước tại Việt Nam, các cơ quan quốc tế hoạt động trong lĩnh vực nhân quyền, các trang mạng xã hội và nhiều cơ quan truyền thông quốc tế.

Trên nguyên tắc ôn hòa và công khai, chúng ta hãy cùng nhau biểu hiện nguyện vọng và tinh thần hỗ trợ của mình bằng cuộc tuyệt thực tập thể, đồng hành với đồng bào khắp nơi trên thế giới, bắt đầu từ 8 giờ sáng đến 8 giờ tối ngày 25 tháng 7 năm 2015 tại Sydney Town Hall, Sydney Australia.

Khi tập trung tại địa điểm, mỗi người sẽ nhận một chiếc áo t-shirt có in hình biểu tượng WE ARE ONE (số lượng có hạn) và một cây nến để thắp khi đêm xuống. Nước uống sẽ do ban tổ chức chuẩn bị và cung cấp. Xin vui lòng chuẩn bị đồ ấm (áo ấm, mũ và khăn choàng) vì Sydney đang giữa mùa đông.

Tại địa điểm, kính xin quý vị:

– Trật tự ngồi vào chỗ trống trong khu vực đã chọn. Giữ im lặng và nghiêm trang, tránh di chuyển, vui đùa hoặc trò chuyện.

– Tránh ăn uống.

– Tránh xả rác nơi tập trung.

Cám ơn sự quan tâm và đồng hành của quý vị.

We Are One. Chúng ta là Một!

Tất cả cho Ngày Tổng Tuyệt Thực Toàn Cầu

cho Tự do của Tù Nhân Lương Tâm tại Việt Nam

 

Mọi thắc mắc, xin liên lạc với Tổ Chức Yểm Trợ Nhân Quyền (Human Rights Relief Foundation):

Ông Đặng Trung Chính qua số điện thoại: 0410 466 798 hoặc Luật Sư Nguyễn Văn Thân qua số điện thoại: 0412 341 395.

 

Quý vị có thể download các tài liệu cần thiết cho Ngày Tổng Tuyệt Thực Toàn Cầu ở đây:

- Phiếu Tham Dự Ngày Tuyệt Thực Toàn Cầu cho Nhân Quyền tại Việt Nam

- Cẩm Nang Cho Người Tham Gia Ngày Tổng Tuyệt Thực Toàn Cầu Cho Tù Lương Tâm tại Việt Nam

 


Các hoạ phẩm sử dụng trên trang này được sự cho phép của các hoạ sĩ đã tham gia trên trang Tiền Vệ

Bản quyền Tiền Vệ © 2002 - 2021