Ðào Thị Ngọc Thu
tiểu sử &  tác phẩm 

tác phẩm

Vài ý kiến trao đổi với anh Phan Đức về phim CARELESS LOVE  (đối thoại) 
[ĐIỆN ẢNH] ... Anh Phan Đức có đề cập đến nhân vật Kiều trong Đoạn Trường Tân Thanh. Theo tôi, nếu so sánh giữa 2 nhân vật Kiều và Linh thì cách giải quyết vấn đề của Kiều phần nào dễ chấp nhận hơn, còn đối với Linh... làm như hơi “quá cực tả”, đến mức khó chấp nhận...

Một điểm thắc mắc về phim CARELESS LOVE  (đối thoại) 
[ĐIỆN ẢNH] ... Sau khi đọc bài điểm phim Careless Love của anh Hoàng Ngọc-Tuấn, tôi rất muốn xem phim ấy. Trong thời điểm hiện tại, phim chưa được chiếu ở nơi tôi cư ngụ. Dù vậy, khi nghe qua cốt truyện tôi có một điểm rất thắc mắc xin được nêu lên...

Thư gửi anh Chu Hà  (đối thoại) 
[VĂN HOÁ CA NHẠC] ... Chân thành cám ơn anh về bài viết rất mạch lạc và chi tiết của anh. Đúng là lần trước tôi đã phản hồi lệch trọng tâm vấn đề anh đưa ra. Thành thật xin lỗi anh. Nay xin phép anh cho tôi được quay lại vấn đề này một lần nữa...

Thơ phổ nhạc  (đối thoại) 
[VĂN HOÁ CA NHẠC] ... Nhạc sĩ chọn một bài thơ để phổ nhạc trước hết là do ông ấy thích bài thơ đó. Còn ông ta không chọn bài nọ bài kia vì ông ta... không thích những bài đó, không có cảm hứng...

Cảm nhận của một người đọc về kỹ thuật “dòng ý thức”  (đối thoại) 
[BÚT PHÁP] ... Tôi đã đọc bài “Đi một lèo!” của anh Phùng Nguyễn và hai bài viết của anh Hoàng Ngọc-Tuấn về kỹ thuật “dòng ý thức”. Tôi cũng đã đọc xong truyện ngắn “Bên ngoài kinh Qur’an”. Tôi xin phép được trình bày ý kiến của tôi với tư cách là người đọc...

Viết không phân đoạn và chấm câu...  (đối thoại) 
[BÚT PHÁP] ... Thân gởi hai tác giả Nguyễn Thanh Hiện và Nhã Thuyên. Tôi mới đọc ba bài viết của anh và chị trên Tiền Vệ... Rất cám ơn anh và chị đã cho độc giả những trang viết hay, lạ và nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, tôi có điều này xin phép hỏi anh và chị. Tôi thấy ba bài viết này có điểm giống nhau là viết không có phân đoạn và chấm câu...


Các hoạ phẩm sử dụng trên trang này được sự cho phép của các hoạ sĩ đã tham gia trên trang Tiền Vệ

Bản quyền Tiền Vệ © 2002 - 2021