thơ | truyện / tuỳ bút | phỏng vấn | tiểu thuyết | tiểu luận / nhận định | thư toà soạn | tư tưởng | kịch bản văn học | ý kiến độc giả | sổ tay | thảo luận | ký sự / tường thuật | tư liệu / biên khảo | thông báo |
văn học
Fuck, July 4, 2008
 
1,
 
- 9:45pm, đương chơi, đã nhập vào cùng em gần như thành một, thì đầy góc trời, pháo hoa rộ nở.
ngoái nhìn lui, đầu mình lập tức bị chẻ làm đôi,
dài xuống tận cổ.
(ôi cha, căng.
mọi sự liên tưởng tức thời đối nghịch nhau một trời một vực, phần này sẽ được nói rõ ra hồi sau.)
 
- hình ảnh hiện thực còn ghi nhận được ngay khi đó là mình cố rấn thực sâu, hòng nhập vào cùng em thành một và, lạ thay, chỉ mươi khắc, hình ảnh ấy biến khỏi hai hốc mắt cùng với mớ ký ức, của quá khứ.
 
- từ giờ [cho tới tương lai] mình sống với chiếc đầu chẻ làm đôi, không một chút hoài nghi.
... trong khi một bên đầu liên tục nghĩ xem bằng cách nào để (cao trào) rồi nhập cùng em thành một thì, bên kia đầu cứ thản nhiên nhởn nhơ bay, như chữ trên cuộc đời.
 
- anh ngồi niệm “nam mô quán thế âm bồ tát ma ha tát..” có mây trời,
gió biển chứng giám.
càng lúc pháo hoa càng nở rộ.
 
2,
 
đầu cổ chia lìa thế này chơi chả ra làm sao cả, anh quát:
“cực lạc đâu chả thấy, thực tế chỉ tuyền nhạc nhẹ.
buồn.”
(nửa người mình, xin nhắc lại, từ nách trở xuống hiện giờ vẫn nằm trên em.
... my turn.)
giữa trùng trùng người vây quanh, hai bên đầu cháy, mới bỏ mẹ [chỗ này quả khó hiểu, phải không?]. được, anh sẽ nói rõ hơn hồi sau.
 
“ối! thơ như con cặc, nghĩa là lúc muốn cứng lại xìu - lúc nên xìu lại cứng.
cứ linh tinh,” anh bảo.
 
3,
 
loay hoay xử lý tình trạng đầu bị chẻ đôi như vầy mình không biết phải dứt điểm khúc dưới sao cho phù hợp (!). vừa lúc đó anh cũng thôi niệm nam mô cất tiếng hô: “do i have your attention.”
rồi mồm, cứ thế lầm bầm “nọ nay, đụ như cặc...
ngủ như cặc...
ăn như cặc...
ỉa cũng như cặc...”
 
... xin nhắc lại, một bên đầu mình cứ thản nhiên nhởn nhơ bay, như chữ trên đời này, đột nhiên đi nhắc anh làm ơn ghi chú thích là: chữ “cặc” bên trên, xin xem “một câu chuyện rất đơn giản và vài biến điệu” của hoàng ngọc-tuấn.
 
 

Các hoạ phẩm sử dụng trên trang này được sự cho phép của các hoạ sĩ đã tham gia trên trang Tiền Vệ

Bản quyền Tiền Vệ © 2002 - 2018